คุณสามารถติดกระทู้แนะนำห้อง มาบุญครอง ได้ถึง 8 กระทู้ !! (จากทั้งหมดมี 10 กระทู้)
จากลูกค้าเก่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา......
____________________________________________________________________________
เพิ่มเติมค่ะ
จขกท เคยเป็นลูกค้าของเครือข่ายนี้เหมือนกันค่ะ เป็นมา 7 ปี
เรามีทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงินทั่วไป บลาๆๆๆ ใช้เครือข่ายนี้ทั้งนั้นค่ะ เพราะโทรถูกดี
ก่อนๆ นี้ได้รับความสะดวกสบายตลอดการใช้งานค่ะ ขอชมเชย...
แต่มาหลังๆ นี้ พวกโทรศัพท์ที่เรียกว่า สมาร์ทโฟน เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น
เริ่มมี 2G 3G และกำลังจะไป 4G (ถึงแม้จะยังอีกนาน) เครือข่ายนี้ก็เริ่มถอยหลังลงคลอง
เหตุผลที่เราเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นเพราะว่าเราใช้แพ็คเกจเสริมแพ็คเกจหนึ่งค่ะ(ระบบเติมเงิน)
โปรเหมาเล่นแอพฯ FB 24 ชม. แบบไม่จำกัด วันละ 5 บาท ตอนนั้นเราใช้ NOKIA 5300 ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ขออนุญาตทาง nokia นะคะที่เอารูปมาลง
เผื่อใครนึกไม่ออกค่ะ

ใช้แรกๆ ใช้ก็ดีค่ะ พอใช้ไปเรื่อยๆ เริ่ม มึนๆ งงๆ กับราคาที่มันไม่ตามโปรเลย
เงื่อนไขของโปร 5 บาทเล่นได้แต่แอพฯ FB นั้นแจ้งว่า เมื่อสมัครโปรเรียบร้อยแล้ว ทางระบบจะส่งข้อความกลับมา
เราถึงจะเล่นได้ และเล่นได้แบบไม่จำกัด เข้าใจชิมิเคอะ "ไม่จำกัด"
พอระบบส่งข้อความมาปุ๊บ เราก็รออีกสัก 15 นาทีค่อยเล่น
วันแรกที่โปรเน็ต 5 บาท ไม่เป็นโปรเน็ต 5 บาท อีกต่อไป คือ เราเล่นๆๆๆๆ ไปได้แค่ 20 นาที ระบบก็ส่งข้อความมาบอกว่า
เราเล่นอินเตอร์เน็ตเกินกว่า 14 นาทีแล้ว ระบบจะตัดเป็นโปรเหมา 49 บาทเล่นได้ถึงเที่ยงคืน...
อ่าวเฮ้ย !!! ไหงงั้นอ่ะ แต่ก็ เออๆ ช่างเถอะ เดี๋ยวค่อยสมัครใหม่พรุ่งนี้
พอมาวันที่สอง โอ้วววววววว มาแบบเดียวกันเลยจ้า เล่นเกิน 11 นาทีแล้ว ระบบจะตัดเป็นโปร 49 บาท
วันที่สาม สี่ ห้า หก เจ็ด ................. วันที่ 15 !!! เหมือนกันทุกวันเบย
เราเลยตัดสินใจโทรไปหา Call Center เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งวันที่โทรไปนั้น
ไม่ว่าจะเบอร์อะไรของเครือข่ายนี้ ก็ไม่มีสิ่งมีชีวิตตนใดรับสายเลยเจ้าค่ะ ...... ไม่มีเลย
แบบว่า เอิ่มมมมมมม gu อยากคุยกะคนอ่ะ เข้าใจมั้ย !!!!
อืม... ไม่เป็นไร เราเลยไปโพตส์ถามในเพจ FB เครือข่ายนี้ โพตส์เสร็จประมาณสัก 2 ชม.
ก็มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า เราอาจใช้สมาร์ทโฟนแล้วลืมปิดแอพฯ บลาๆๆๆ
เราก็บอกว่าเราใช้มือถือรุ่นเมื่อ 6 ปีที่แล้ว โหลดแอพฯ FB มาเล่นได้ก็บุญแล้วค่ะ
จริงอยู่ถ้าไม่ได้ปิดแอพฯ อย่างถูกต้อง แต่ทำไมวันแรกๆ เดือนแรกๆ ที่ใช้ ทำไมมันไม่เป็นล่ะ ?
จากนั้นนางก็หายไป 1 วัน แล้วนางก็ตอบกลับมาว่า ขอเบอร์เรา เดี๋ยวจะคืนเงินให้
แล้วให้เราแจ้งด้วยว่าระบบตัดเงินเราไปวันไหนบ้าง เราก็ตอบกลับไปว่ามีวันไหนบ้าง ข้อความก็ยังอยู่ บอกหมดไม่มีกั๊ก
สรุป....
ผ่านไป 1 ชม. นางคือเงินมาให้ 5 บาท กับอีก 22 สตางค์
เอ่อ.... คือ นี่ gu เสียเงินไปกับโปรแอพฯ วันละ 5 บาท ไหนจะที่หักเล่นเน็ตเกินอีก 49 บาท ภาษีอีก 3 บาท
รวมเป็น 57 บาท ระยะเวลา 15 วัน เท่ากับ 57x15 = 855 บาท นะเคอะพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงง
คือคืนเงินมาไอ้ 49 บาทต่อวันที่หักไป 15 วันนั้นก็ได้ หรือคืนมาสัก 10 วันก็ได้
แต่คืนเงินมา 5 บาท กับอีก 22 สตางค์ แล้วคุณมา-รึงจะถาม gu ทำม้ายยยยยยยมิทราบ ว่าหักเงินวันไหนบ้าง -*-
มันเจ็บใจนะคะ คือมือถือรุ่นเก่า สเป็คเครื่องมันก็ไม่ได้เร็วปู๊ดป๊าดอะไรอยู่แล้ว
แต่ต้องมาเล่นเน็ตราคา(บังคับ)วันละ 50 กว่าบาท เสียไปเกือบพัน ได้คืนมา 5 บาท
แถมเบอร์ที่ใช้รายเดือน 4 เบอร์ก็จ่ายรวมๆ กันเกือบ 5 พัน/เดือน
ได้โปรกลับมาทีนึงส่วนลดโน่นนี่นั่น อย่างน้อยไม่เกิน 3 ร้อย ปีนึงจะได้สักทีนึง โอ๊ยยยยยย
เออ... งั้นเลิกเหอะ พอกันทีชีวิตนี้ ไม่เอาอีกแล้ว โกงกันหน้าด้านๆ ไม่อายเลย
นึกว่าไม่มีทางเลือกอื่นเหรอจ๊ะ ขอโทษเถอะค่ะ ไม่ง้อค่ะ


เจตนาที่โพตส์คือ อยากให้ดูแลปรับปรุงระบบและลูกค้าเก่าๆ บ้างค่ะ
ไม่ใช่ดีแต่ออกโปรถล่มทลายสู้ค่ายอื่นๆ แล้วไม่สนใจลูกค้าเดิมๆ เลย
แบบนี้มันแย่นะคะ เห็นหลายๆ กระทู้แล้วทำนองแบบนี้ ควรจะปรับปรุงครั้งใหญ่ค่ะ
ไม่ได้ดีแต่โพตส์ตามกระทู้ "ขออภัยท่านเจ้าของกระทู้ ทุกๆกระทู้ และสมาชิกทุกๆท่าน สำหรับความไม่สะดวกในการรับบริการใดๆ"
แนะนำนะคะ ช่วยเอาไปเข้าที่ประชุมกันด้วยก็ดีค่ะ ภาพลักษณ์มันจะได้ดูดีขึ้นกว่านี้
****\\\\ Dtac เราขอปรบมือดังๆ ให้คุณ ////****
จากลูกค้าเก่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา......
____________________________________________________________________________
เพิ่มเติมค่ะ
จขกท เคยเป็นลูกค้าของเครือข่ายนี้เหมือนกันค่ะ เป็นมา 7 ปี
เรามีทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงินทั่วไป บลาๆๆๆ ใช้เครือข่ายนี้ทั้งนั้นค่ะ เพราะโทรถูกดี
ก่อนๆ นี้ได้รับความสะดวกสบายตลอดการใช้งานค่ะ ขอชมเชย...
แต่มาหลังๆ นี้ พวกโทรศัพท์ที่เรียกว่า สมาร์ทโฟน เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น
เริ่มมี 2G 3G และกำลังจะไป 4G (ถึงแม้จะยังอีกนาน) เครือข่ายนี้ก็เริ่มถอยหลังลงคลอง
เหตุผลที่เราเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่นเพราะว่าเราใช้แพ็คเกจเสริมแพ็คเกจหนึ่งค่ะ(ระบบเติมเงิน)
โปรเหมาเล่นแอพฯ FB 24 ชม. แบบไม่จำกัด วันละ 5 บาท ตอนนั้นเราใช้ NOKIA 5300 ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใช้แรกๆ ใช้ก็ดีค่ะ พอใช้ไปเรื่อยๆ เริ่ม มึนๆ งงๆ กับราคาที่มันไม่ตามโปรเลย
เงื่อนไขของโปร 5 บาทเล่นได้แต่แอพฯ FB นั้นแจ้งว่า เมื่อสมัครโปรเรียบร้อยแล้ว ทางระบบจะส่งข้อความกลับมา
เราถึงจะเล่นได้ และเล่นได้แบบไม่จำกัด เข้าใจชิมิเคอะ "ไม่จำกัด"
พอระบบส่งข้อความมาปุ๊บ เราก็รออีกสัก 15 นาทีค่อยเล่น
วันแรกที่โปรเน็ต 5 บาท ไม่เป็นโปรเน็ต 5 บาท อีกต่อไป คือ เราเล่นๆๆๆๆ ไปได้แค่ 20 นาที ระบบก็ส่งข้อความมาบอกว่า
เราเล่นอินเตอร์เน็ตเกินกว่า 14 นาทีแล้ว ระบบจะตัดเป็นโปรเหมา 49 บาทเล่นได้ถึงเที่ยงคืน...
อ่าวเฮ้ย !!! ไหงงั้นอ่ะ แต่ก็ เออๆ ช่างเถอะ เดี๋ยวค่อยสมัครใหม่พรุ่งนี้
พอมาวันที่สอง โอ้วววววววว มาแบบเดียวกันเลยจ้า เล่นเกิน 11 นาทีแล้ว ระบบจะตัดเป็นโปร 49 บาท
วันที่สาม สี่ ห้า หก เจ็ด ................. วันที่ 15 !!! เหมือนกันทุกวันเบย
เราเลยตัดสินใจโทรไปหา Call Center เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดทั้งหมด ซึ่งวันที่โทรไปนั้น
ไม่ว่าจะเบอร์อะไรของเครือข่ายนี้ ก็ไม่มีสิ่งมีชีวิตตนใดรับสายเลยเจ้าค่ะ ...... ไม่มีเลย
แบบว่า เอิ่มมมมมมม gu อยากคุยกะคนอ่ะ เข้าใจมั้ย !!!!
อืม... ไม่เป็นไร เราเลยไปโพตส์ถามในเพจ FB เครือข่ายนี้ โพตส์เสร็จประมาณสัก 2 ชม.
ก็มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า เราอาจใช้สมาร์ทโฟนแล้วลืมปิดแอพฯ บลาๆๆๆ
เราก็บอกว่าเราใช้มือถือรุ่นเมื่อ 6 ปีที่แล้ว โหลดแอพฯ FB มาเล่นได้ก็บุญแล้วค่ะ
จริงอยู่ถ้าไม่ได้ปิดแอพฯ อย่างถูกต้อง แต่ทำไมวันแรกๆ เดือนแรกๆ ที่ใช้ ทำไมมันไม่เป็นล่ะ ?
จากนั้นนางก็หายไป 1 วัน แล้วนางก็ตอบกลับมาว่า ขอเบอร์เรา เดี๋ยวจะคืนเงินให้
แล้วให้เราแจ้งด้วยว่าระบบตัดเงินเราไปวันไหนบ้าง เราก็ตอบกลับไปว่ามีวันไหนบ้าง ข้อความก็ยังอยู่ บอกหมดไม่มีกั๊ก
สรุป....
ผ่านไป 1 ชม. นางคือเงินมาให้ 5 บาท กับอีก 22 สตางค์
เอ่อ.... คือ นี่ gu เสียเงินไปกับโปรแอพฯ วันละ 5 บาท ไหนจะที่หักเล่นเน็ตเกินอีก 49 บาท ภาษีอีก 3 บาท
รวมเป็น 57 บาท ระยะเวลา 15 วัน เท่ากับ 57x15 = 855 บาท นะเคอะพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงง
คือคืนเงินมาไอ้ 49 บาทต่อวันที่หักไป 15 วันนั้นก็ได้ หรือคืนมาสัก 10 วันก็ได้
แต่คืนเงินมา 5 บาท กับอีก 22 สตางค์ แล้วคุณมา-รึงจะถาม gu ทำม้ายยยยยยยมิทราบ ว่าหักเงินวันไหนบ้าง -*-
มันเจ็บใจนะคะ คือมือถือรุ่นเก่า สเป็คเครื่องมันก็ไม่ได้เร็วปู๊ดป๊าดอะไรอยู่แล้ว
แต่ต้องมาเล่นเน็ตราคา(บังคับ)วันละ 50 กว่าบาท เสียไปเกือบพัน ได้คืนมา 5 บาท
แถมเบอร์ที่ใช้รายเดือน 4 เบอร์ก็จ่ายรวมๆ กันเกือบ 5 พัน/เดือน
ได้โปรกลับมาทีนึงส่วนลดโน่นนี่นั่น อย่างน้อยไม่เกิน 3 ร้อย ปีนึงจะได้สักทีนึง โอ๊ยยยยยย
เออ... งั้นเลิกเหอะ พอกันทีชีวิตนี้ ไม่เอาอีกแล้ว โกงกันหน้าด้านๆ ไม่อายเลย
นึกว่าไม่มีทางเลือกอื่นเหรอจ๊ะ ขอโทษเถอะค่ะ ไม่ง้อค่ะ
เจตนาที่โพตส์คือ อยากให้ดูแลปรับปรุงระบบและลูกค้าเก่าๆ บ้างค่ะ
ไม่ใช่ดีแต่ออกโปรถล่มทลายสู้ค่ายอื่นๆ แล้วไม่สนใจลูกค้าเดิมๆ เลย
แบบนี้มันแย่นะคะ เห็นหลายๆ กระทู้แล้วทำนองแบบนี้ ควรจะปรับปรุงครั้งใหญ่ค่ะ
ไม่ได้ดีแต่โพตส์ตามกระทู้ "ขออภัยท่านเจ้าของกระทู้ ทุกๆกระทู้ และสมาชิกทุกๆท่าน สำหรับความไม่สะดวกในการรับบริการใดๆ"
แนะนำนะคะ ช่วยเอาไปเข้าที่ประชุมกันด้วยก็ดีค่ะ ภาพลักษณ์มันจะได้ดูดีขึ้นกว่านี้